วันพุธที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557

กาแลคซี S5 (Galaxy S5) มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดเปิดตัวแล้ว รองรับการสแกนลายนิ้วมือ


หลังจากรอคอยอยู่นาน สาวกสมาร์ทโฟนของซัมซุง ก็ได้เฮ!!! เมื่อได้มีการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด กาแลคซี S5 (Galaxy S5) อย่างเป็นทางการ ซึ่งซัมซุงกาแลคซี S5 (Galaxy S5) จัดมาพร้อมการปรับปรุงสเปค รวมทั้งการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งก็ไม่พลาดที่จะมาอัพเดททั้งในเรื่องของสเปค และฟีเจอร์ใหม่ๆ ของสุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดกัน

สุดยอดสมาร์ทโฟน กาแลคซี S5 (Galaxy S5) จะมีคุณสมบัติใหม่ที่ถือว่าค่อนข้างดีและล้ำสุดๆ
จะช่วยให้หมดกังวลปัญหามือถือเปียกน้ำหรือฝุ่นเข้า ตามมาตรฐาน IP67

ในส่วนของหน้าจอมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด กาแลคซี S5 (Galaxy S5) จะมีความกว้างถึง 5.1 นิ้ว แบบ Super AMOLED display นอกจากนี้ ยังมีโหมดประหยัดพลังงาน หรือ Ultra Power Saving Mode ทำให้สามารถใช้งานได้ต่ออีก 24 ชั่วโมง แม้ว่าแบตเตอรีจะเหลือน้อยนิดก็ตาม

ในส่วนของการเข้าเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ท กาแลคซี S5 (Galaxy S5) ก็ยังมี Download booster เพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดด้วยการใช้ Wi-Fi และ LTE ร่วมกันได้

นอกจากนี้ ซัมซุงยังเปิดตัว Gear 2 สมาร์ทวอชรุ่นที่ 2 ของซัมซุง และ Gear Fit ฟิตเนสแบนด์ สำหรับคนรักสุขภาพ ออกมาด้วย ซึ่งตัว Gear Fit ตัวนี้ จะมีลักษณะเล็กกะทัดรัด สวมใส่สบาย แต่จะใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนของซัมซุงเท่านั้น โดยรองรับการแสดงผล การแจ้งเตือนต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนสมาร์ทโฟน ซึ่งสามารถใช้งาน Gear Fit ร่วมกับ กาแลคซี S5 (Galaxy S5) ได้ด้วย เป็นอย่างไรกันบ้าง นี่ก็เป็นเพียงลูกเล่นใหม่ส่วนหนึ่งของกาแลคซี S5 (Galaxy S5) น่าสนใจกันบ้างหรือยัง หากท่านใดสนใจแล้ว ก็เตรียมตัวจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลย...รับรองไม่ผิดหวัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น